Eurowindow – Khởi đầu hành trình mới
Eurowindow – Khởi đầu hành trình mới
Tác giả:  |  21/07/2020 01:25:21 PM |      |  Từ khóa: eurowindow bộ nhận diện thương hiệu mới
Chiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.

Đến tham dự với chương trình có sự tham dự của Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương, Ông Phạm Văn Bắc - Vụ trưởng Vụ VLXD, Ông Lê Hoàng Tài – Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Ông Phan Ngân Sơn - Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ, Ông Nguyễn Quang Cung - Chủ tịch Hiệp Hội Xi măng Việt Nam, Ông Trần Quốc Thái - Chủ tịch danh dự Hiệp hội kính và thuỷ tinh VN, Ông Nguyễn Quốc Thông - Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Ông Thái Duy Sâm - Phó Chủ tịch Hội VLXD Việt Nam, lãnh đạo các Cơ quan ban ngành TW & địa phương, các đối tác, KTS, TVTK, cơ quan thông tấn báo chí, Ban lãnh đạo Eurowindow, Eurowindow Holding & Các công ty thành viên, cùng gần 300 CBNV Eurowindow.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow cho biết: “Việc sử dụng logo mới cũng như khẩu hiệu "Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành." thể hiện hình ảnh một Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới. Mục tiêu không gì khác hơn là tiếp tục mang tới những giá trị tốt hơn cho khách hàng, đưa thương hiệu Eurowindow trở thành sự bảo chứng cho chất lượng được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng.”
Đánh giá cao những đóng góp của Eurowindow trên hành trình 18 năm phát triển, tại buổi lễ, ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương: “Eurowindow là thương hiệu nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với các dòng sản phẩm đáp ứng những tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo, tiên phong. Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo và slogal mới “Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành” là bước đi quan trọng trong quá trình đổi mới của Eurowindow, hướng tới xây dựng hình ảnh Eurowindow năng động, không ngừng biên chuyển, đổi mới sáng tạo mang tới những trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng và tạo dựng giá trị bền vững cho xã hội. Chúc công ty CP Eurowidow gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đạt được hiệu quả thiết thực. Thương hiệu Eurowindow ngày càng phát triển, được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng ủng hộ.”
Sau chặng đường 18 năm phát triển, Eurowindow đã khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Bước sang thập kỷ mới, Eurowindow chuyển mình mạnh mẽ thông qua việc tái định vị, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để tạo dấu ấn khác biệt, cũng như truyền tải định hướng phát triển mới của công ty.

Logo mới hình vuông tượng trưng cho những ô cửa, ẩn dụ gợi nhắc đến những ngôi nhà vững chắc, thể hiện sự kiên định trong định hướng phát triển của Eurowindow. Hình ảnh lá cờ uyển chuyển tung bay trong gió biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và linh hoạt biến chuyển theo xu hướng phát triển của thời đại. Thiết kế logo sử dụng sắc xanh và trắng làm chủ đạo, hai màu sắc đã đồng hành cùng Eurowindow trong suốt quá trình hình thành và phát triển, thể hiện tính kế thừa những giá trị cốt lõi và phát huy niềm tự hào thương hiệu.

Cùng với đó, khẩu hiệu mới “TIÊN PHONG. KIẾN TẠO. ĐỒNG HÀNH.” gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch gây dựng một hình ảnh của Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiến bước, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng và những giá trị bền vững cho xã hội.

TIÊN PHONG ứng dụng công nghệ mới, giữ vững tinh thần khai phá, khẳng định bản lĩnh của người dẫn đầu, từ thành công với sản phẩm cửa hiện đại uPVC, Eurowindow tiếp tục mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu của khách hàng và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.

KIẾN TẠO diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình, vận dụng những giá trị khác biệt để tạo nên đột phá, Eurowindow không ngừng sáng tạo, đem đến những giải pháp thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, an toàn, tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả cao cho các công trình. Đó chính là những kiến tạo mang cốt cách Eurowindow và là cách Eurowindow kiến tạo nên vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng.

ĐỒNG HÀNH với khách hàng, Eurowindow kiên định mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ/chủ đầu tư. Với đối tác, Eurowindow tự hào song hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn; đồng thời đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và toàn thể thành viên của công ty. Cùng với đó, Eurowindow duy trì việc thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay với cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.
Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu, tiên phong mang đến những sản phẩm xanh, tiết kiệm năng lượng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị.

Gửi bình luận
Mã bảo vệ:       50159
   
Liên kết website

Lên đầu trang